Cập nhật : 14:50 Thứ hai, 1/4/2024
Lượt đọc: 24

Các hoạt động của bé ở trường mầm non dũng tiến.

Ngày ban hành: 1/4/2024Ngày hiệu lực: 1/4/2024
Nội dung:
Hoạt động học là thời điểm quan trọng nhất trong một ngày sinh hoạt của bé ở trường. Đây là hoạt động  học mà chơi, chơi mà học. Cô giáo cung cấp cho bé những kiến thức mới ở các lĩnh vực trong chương trình qui định của Bộ Giáo dục  đào tạo. Xen kẽ giữa động và tĩnh các cô giáo đã tổ chức linh hoạt các hoạt động trải nghiệm vui chơi để đảm bảo phù hợp với sự nhận thức và phát triển của bé.

Trong giờ hoạt động góc, các bé được vừa học vừa chơi; đó là những hoạt động tích cực, hướng vào những hoạt động cá nhân hoặc một nhóm trẻ với mục đích giúp trẻ có thể điều chỉnh hiệu quả các tình huống, thách thức trong cuộc sống hàng ngày...kĩ năng sống chỉ được hình thành thông qua các hoạt động giáo dục kỹ năng và rèn luyện.

Các hoạt động ngoài trời được coi là rất có lợi cho sức khỏe và tinh thần của các trẻ nhỏ. Giúp các bé giảm stress, tăng cường thể lực và giảm nguy cơ mắc bệnh. Ngoài ra, hoạt động ngoài trời còn giúp các bạn nhỏ tận hưởng không khí trong lành, tăng cường sự tập trung và cải thiện trí nhớ.

Trường Mầm non Dũng Tiến luôn là ngôi nhà thứ hai của bé và “ Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

                                                                                                                    Tác giả: Nguyễn Thị Mai Thơ

Tin cùng chuyên mục

Trường mầm non Dũng Tiến